Chính sách bảo hành đồng hồ số 1 Việt Nam

Sở hữu một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng Thụy Sĩ là niềm kiêu hãnh của những tín đồ thời gian. Tuy nhiên, qua quá trình sử dụng, những chiếc đồng hồ có thể xảy ra những hư hỏng khó kiểm soát được, lúc này chính sách bảo hành mới thực sự phát huy hiệu quả và sự quan trọng của nó.

Vai trò của chính sách bảo hành đồng hồ

Chính sách bảo hành đồng hồ giống như bảo hiểm của mỗi người. Khi đồng hồ có dấu hiệu “bị bệnh”, các cơ sở bảo hành không khác gì các cơ sở y tế mà chúng ta gửi gắm sức khỏe của mình ở đó. Chính vì thế, điều đầu tiên chính sách bảo hành đồng hồ dành tặng cho bạn đó là sự yên tâm.

Khác hẳn với việc mua đồng hồ xách tay không có bảo hành, bạn thường nơm nớp lo sợ. Còn đối với việc mua đồng hồ Tissot chính hãng tại các cửa hàng đồng hồ chính hãng, có chính sách bảo hành đảm bảo nhất, bạn sẽ trong trạng thái an tâm với sức khỏe chiếc đồng hồ của mình.

Chính sách bảo hành cung cấp các gói dịch vụ bảo hành đảm bảo sửa chữa cho chiếc đồng hồ của bạn khi bị hỏng hóc. Nghĩa là không phải quá lo lắng khi đồng hồ xảy ra bất kì sự cố nào, đã có địa điểm đáng tin để bạn gửi gắm.

►► Xem ngay: Hệ thống đồng hồ Xwatch có thực sự uy tín không: https://goo.gl/d3oFPx

Chính sách bảo hành đồng hồ Tissot tại Xwatch luxury – chính sách bảo hành số 1 Việt Nam

Tại Xwatch Luxury, khi mua một chiếc đồng hồ Tissot, bạn sẽ được hưởng những gói bảo hành hậu mãi tốt nhất.

bảo hành đồng hồ Tissot tại Xwatch luxury

Bảo hành 2 năm của hãng

Tất cả đồng hồ Tissot chính hãng đều được bảo hành 2 năm tại tất cả các Trung Tâm Bảo Hành của hãng trên toàn cầu theo đúng tiêu chuẩn và điều kiện ghi rõ trong sổ bảo hành đi kèm sản phẩm.

Riêng sản phẩm mua tại Xwatch Luxury, trong thời gian 2 năm đầu nếu có lỗi do người dùng gây ra, khách hàng được Xwatch Luxury hỗ trợ 100% chi phí cho lần đầu tiên; và giảm 30% cho các lần tiếp theo (sản phẩm lỗi phải được đưa đến Xwatch Luxury để chuyển tiếp đến các Trung Tâm Bảo Hành của hãng tại Việt Nam).

Lưu ý khi bảo hành tại hãng, việc bảo hành chỉ có hiệu lực nếu giấy chứng nhận bảo hành còn nguyên vẹn. Thẻ bảo hành có đầy đủ thông tin: Ngày- tháng – năm mua hàng; dấu đỏ của đại lý/cửa hàng Tissot chính thức.

Bảo hành 3 năm tiếp theo của riêng XwatchLuxury

Sau thời hạn bảo hành toàn cầu của hãng, khách hàng tiếp tục được bảo hành 2 năm tiếp của riêng XwatchLuxury. Khách hàng được hưởng gói bảo hành 3 năm cả lỗi người dùng. Có nghĩa là nếu chiếc đồng hồ của bạn có bất kì hư hỏng nào, có thể đem đến cửa hàng XwatchLuxury để được hỗ trợ chi phí 100% cho lần đầu tiên ( điều kiện đối với gói bảo hành này đó là 2 năm đầu chưa được hỗ trợ 100%).

Tiếp theo, nếu chiếc đồng hồ của bạn có vấn đề, chi phí sửa chữa sẽ được hỗ trợ 30%. Như vậy, những gánh nặng về chi phí sửa chữa trong 5 năm liên tục của bạn sẽ được trút bỏ hoàn toàn ở XwatchLuxury.

bảo hành đồng hồ Tissot tại XwatchLuxury

XwatchLuxury đặt lợi ích của khách hàng lên trên, tạo mọi điều kiện để đảm bảo chiếc đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ của bạn được chăm sóc tốt nhất. Chính bởi thế, nếu bạn lỡ làm mất thẻ bảo hành của XwatchLuxury thì đồng hồ vẫn sẽ nhận được gói bảo hành 5 năm tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Trong trường hợp này, bạm phải cho chúng tôi nhận thông tin về họ tên đầy đủ và số điện thoại khi chuyển giao đồng hồ cho nhân viên Xwatchluxury.

Như vậy, ở XwatchLuxury, chiếc đồng hồ của bạn sẽ được chăm sóc một cách chu đáo nhất trong 5 năm kể từ ngày mua hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì trong thời hạn bảo hành của XwatchLuxury – địa chỉ có dịch vụ bảo hành số 1 Việt Nam.

Tiếp tục đón đọc những bài viết của donghotissotnam.vn để cập nhật những thông tin về bảo hành đồng hồ Tissot và nhiều thông tin hữu ích về đồng hồ bạn nhé!

Chính sách bảo hành đồng hồ số 1 Việt Nam
5 (100%) 1 vote
Thẻ:

Bài viết liên quan