Bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA ĐỒNG HỒ TISSOT Ở XWATCHLUXURY

1/ Chính sách bảo hành 2 năm toàn cầu của Tissot

Khi mua những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng, bạn sẽ được kèm theo một thẻ bảo hành 2 năm của hãng đồng hồ Tissot. Việc bảo hành được thực hiện tại tất cả các Trung tâm Bảo hành của hãng trên toàn cầu theo đúng tiêu chuẩn và điều kiện ghi rõ trong sổ bảo hành đi kèm sản phẩm.

Riêng đối với sản phẩm mua tại XwatchLuxury, trong 2 năm đầu này, nếu có lỗi phát sinh kể cả lỗi người dùng, chúng tôi hỗ trợ 100% chi phí cho lần đầu tiên, giảm 30% cho các lần tiếp theo. Đối với những sản phẩm lỗi, bạn phải đưa đến Xwatchluxury để chuyển tiếp đến các Trung Tâm Bảo Hành của hãng tại Việt Nam.

Lưu ý: Điều kiện để được bảo hành là khi giấy chứng nhận bảo hành còn nguyên vẹn. Đồng thời, thẻ bảo hành có đầy đủ thông tin như Ngày/tháng/năm mua hàng, dấu đỏ của đại lí hay cửa hàng Tissot chính thức. Thời hạn bảo hành không quá 2 năm kể từ ngày mua hàng.

bảo hành


2/ Bảo hành theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ trong 3 năm tiếp theo của XwatchLuxury

Sau 2 năm được bảo hành toàn cầu của hãng, khách hàng của XwatchLuxury sẽ nhận được chính sách bảo hành 3 năm tiếp theo. Theo đó, các lỗi phát sinh kể cả lỗi do người dùng gây ra trong thời gian này đều được hỗ trợ 100% chi phí cho lần đầu tiên nếu bạn chưa từng đượ hỗ trợ 100% trong 2 năm đầu bảo hành của hãng. Những lần tiếp theo được hưởng 30%.

Khi gặp tình huống bị mất thẻ bảo hành của Xwatchluxury ( không phải thẻ của hãng) thì chúng tôi vẫn cam kết dành gói bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ cho chiếc đồng hồ của bạn. Khi đó, bạn phải thông báo đầy đủ họ tên và số điện thoại khi nhận đồng hồ từ nhân viên Xwatchluxury.

Như vậy, bạn có 5 năm bảo hiểm cho chiếc đồng hồ của mình khi mua sản phẩm tại XwatchLuxury. Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để chăm sóc chiếc đồng hồ của bạn.

bảo hành taj Xwatch Luxury


3./ Một số lưu ý khác

Những trường hợp chính sách bảo hành không hỗ trợ:
– Đồng hồ đã bị sửa chữa hoặc thay thế linh kiện ở các địa chỉ không phải trung tâm bảo hành toàn cầu của Tissot.

– Thời hạn sử dụng của pin đồng hồ

– Những hao mòn thông thường do quá trình sử dụng: sự thay đổi của màu sắc, lớp mạ đồng hồ, dây đeo đồng hồ…

– Những thiệt hại ở bất kỳ bộ phận nào của đồng hồ do bất cẩn trong quá trình sử dụng, sơ suất, tai nạn ( vết lõm, móm méo…) hoặc sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng do Tissot cung cấp.

Chính sách của hãng nêu trên sẽ:

– Không phụ thuộc vào bất kì chính sách bảo hành nào của nhà phân phối cho những thứ mà nhà phân phối phải chịu trách nhiệm.

– Không ảnh hưởng tới quyền của người mua đối với nhà phân phối hoặc bất kì bên nào khác.

– Không ảnh hưởng tới quyền của người mua đối với người bán cũng như các quyền bắt buộc khác theo luật định mà người mua có thể có đối với người bán.